2015, ജനുവരി 26, തിങ്കളാഴ്‌ച

STRESS MANAGEMENT


കഴിഞ്ഞ ആഴ്ച ഞാൻ ഒരു സെമിനാറിന് പോയിരുന്നു. എങ്ങനെ നിങ്ങളുടെ ജോലി ഭാരം കുറയ്ക്കുവാൻ കഴിയും എന്നതിനെ കുറിച്ച് ആയിരുന്നു അവതാരകൻ സംവദിച്ചത് .  ജോണ്‍ മാർട്ടിൻ അദ്ദേഹം ആയിരുന്നു ഞങ്ങൾക്ക്  ക്ലാസ്സ്‌  എടുത്തത്‌ .  അതിനിടെ ഒരു ചെറിയ സംഭവം  ജോണ്‍ കഥ പോലെ അവതരിപ്പിച്ചു .

ഒരു ഗ്ലാസിൽ നിന്നും കുറച്ചു വെള്ളം കുടിച്ച ശേഷം ജോണ്‍ ഞങ്ങളോടായി ഗ്ലാസ്‌ ഉയർത്തി കൊണ്ട് ചോദിച്ചു.  ഈ ഗ്ലാസിലെ വെള്ളത്തിന്‌ എത്ര ഭാരം ഉണ്ടാകും ?  പകുതിയിൽ കുടുതൽ ജോണ്‍ കുടിച്ചു കഴിഞ്ഞിരുന്നു. ഏറിയാൽ ഒരു 200 ml കാണും ആയിരിക്കും.

ഓരോരുത്തർ അവരുടെ അഭിപ്രായം പ്രകടിപ്പിച്ചു. പിന്നെ ജോണ്‍ പറഞ്ഞു എത്ര ഭാരം എന്നുള്ളത് സാരമായ കാര്യം അല്ല.  പക്ഷെ ഈ ഗ്ലാസ്‌ എത്ര നേരം ഇങ്ങനെ എനിക്ക് ഉയർത്തി പിടിക്കുവാൻ സാധിക്കും? ഒരു മിനിറ്റ് നേരം എനിക്ക്  ഇങ്ങനെ ഉയർത്തി പിടിക്കുവാൻ കഴിയും.  ഇനി ഞാൻ ഒരു മണികൂർ നേരം ഇങ്ങനെ പിടിച്ചാൽ എന്റെ കൈ വേദനിക്കും. ഇനി അത് രണ്ടു മുന്ന് മണികൂർ തുടർയായി ഉയർത്തിയാലോ കൈയിൽ നീര് വരും. ഭാരം ഏറെ യുള്ളതായി തോന്നും. ശരിയല്ലേ?

ജോണ്‍ പറഞ്ഞു നിങ്ങളുടെ ജീവിതത്തിലെ പ്രശ്നങ്ങൾ ഇത് പോലെ തന്നെ ആണ്. അവയെ കുറച്ചു നേരം നിങ്ങൾക്ക് കുടെ   ക്കുട്ടാം . അവയെ എന്ന് എന്നേക്കുമായി കുടെ ക്കുട്ടണമോ? ഇനി അവയെ നിങ്ങൾ എന്നും കുടെ കുട്ടിയാലോ ജീവിതം മുന്നോട്ടു കൊണ്ട് പോകുവാൻ വളരെ  പ്രയാസം ആയിരിക്കും.

ഓർത്തിരിക്കുക നിങ്ങൾ വീട്ടിൽ പോകുനതിനു മുമ്പ് നിങ്ങളുടെ എല്ലാ  ഓഫീസിൽ തന്നെ ഇറക്കി വയ്ക്കുക. എന്തിനാണ് അവയെല്ലാം ചുവന്നു വീടിലേക്ക്‌ കൊണ്ട് പോകുനത്?





അഭിപ്രായങ്ങളൊന്നുമില്ല:

ഒരു അഭിപ്രായം പോസ്റ്റ് ചെയ്യൂ